Eva Joly hreinsar śt į Ķslandi

Talandi um aš vera vinur vina sinna. Žaš er enginn sem getur tekiš til ķ óreišunni į žessu landi žvķ óheišarleikinn į svo marga vini. Mér finnst frįbęrt aš Eva Joly er aš taka til ķ óreišu haugnum. Vonandi finnur hśn žį sem eiga aš borga, og žį meina ég einhverja ašra en ófędd börn.

 


mbl.is Eva Joly hreinsar śt į Ķslandi
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Bjarni Haršarson

Eva žessi hefur bent į naušsyn žess aš eignir séu kyrrsettar og allri hörku beitt og žį bregšur svo viš aš flokkshestarnir sem fyrir nokkrum vikum sögšu aš ekki mętti skerša hįr į höfši śtrįsarvķkinganna žegja žunnu hljóši. En ķ millitķšinni hafa žeir lķka fengiš smį tķma til aš bjarga sér.

Bjarni Haršarson, 18.3.2009 kl. 17:38

2 Smįmynd: Ķsleifur Gķslason

Heyr, Heyr, bęši tvö

Ekki gleyma X į L -lista fullveldissinna

Ķsleifur Gķslason, 18.3.2009 kl. 23:42

3 Smįmynd: Rósa Ašalsteinsdóttir

Sęl kęra vinkona

Tķmi til kominn aš gera hreint og til aš fį einhvern sem er hlutlaus žį veršum viš aš fara śt fyrir landsteinana. 

Laddi söng ég er afi minn.

Vertu Guši falin

Kęr kvešja/Rósa

Rósa Ašalsteinsdóttir, 19.3.2009 kl. 01:36

4 Smįmynd: Gušrśn Sęmundsdóttir

Svo sannarlega bind ég lķka miklar vonir viš hana Evu Joly.

Gušrśn Sęmundsdóttir, 19.3.2009 kl. 13:48

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband